Logo ứng dụng Messenger của Facebook đang có một bản nâng cấp đầy màu sắc, biểu thị cho người dùng rằng ứng dụng này cũng tương thích với Instagram và tượng trưng cho chiến lược của công ty mẹ nhằm phát triển nền tảng này.
Bong bóng tin nhắn nhiều màu sắc
Tập đoàn công nghệ do Mark Zuckerberg đứng đầu đang tung ra một bản cập nhật sẽ truyền những âm sắc rực rỡ vào biểu tượng bong bóng tin nhắn, cái đã không có bất kỳ thay đổi nào trong 7 năm qua.
Biểu tượng ứng dụng Messenger được cập nhật sẽ chọn một số tông màu tím như ánh mặt trời lúc hoàng hôn từ ứng dụng Instagram và vẫn giữ lại màu xanh da trời quen thuộc của Facebook.
>>> Đọc thêm tin tức mới nhất về công nghệ
Mở đầu cho hàng loạt tính năng mới của messenger trong thời gian tới
Facebook cho biết trong một bài đăng trên blog: “Biểu tượng mới của messenger là sự chuyển biến của các màu tím, hồng và cam phản ánh sự thay đổi đối với tương lai của mess”. Đồng thời nó cũng là để chứng minh sự thay đổi của Messenger sang cấp nguồn cho các cuộc trò chuyện trên thiết bị giao tiếp video của Facebook Portal và tai nghe thực tế ảo Oculus.
Facebook cho biết: “Hôm nay, Messenger có một giao diện mới để đánh dấu sự phát triển liên tục của chúng tôi từ đơn thuần chỉ để nhắn tin cho bạn bè trên Facebook, đến một nơi để đi chơi với những người bạn yêu quý, trên các ứng dụng và thiết bị yêu thích của bạn”.
Công ty đã cải tiến ứng dụng Messenger của mình trong những tháng gần đây, tung ra các tính năng như cuộc gọi điện video nhóm “joinable” và nhiều cách hấp dẫn hơn để xem video cùng gia đình.
Ngoài ra, Nó cũng cho phép mọi người cải thiện trực quan cuộc trò chuyện của họ với màu sắc và chủ đề trò chuyện mới. Facebook cũng đang tung ra chế độ Vanish Mode, hoạt động giống như tin nhắn trên Snapchat. Nếu bạn kích hoạt chế độ này, các tin nhắn đã viết sẽ biến mất sau khi chúng được nhìn thấy hoặc sau khi bạn thoát khỏi cuộc trò chuyện.